Hãng đồng hồ Mido luôn lấy cảm hứng từ những công trình vĩ đại

Chúng tôi không có xu hướng thiết kế dựa trên tầm ảnh hưởng của quốc gia hay châu lục nào. Cảm xúc thiết kế chủ yếu dựa trên cái đẹp và các công trình kiến trúc luôn là niềm cảm hứng vô tận đối với Mido.


Hãng đồng hồ Mido luôn lấy cảm hứng từ những công trình vĩ đại


Thành lập năm 1918 bởi Georges Schaeren, Mido là phát âm từ “Yo mido”, của tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa là “Tôi đo được”. Ngày nay, Mido với trụ sở đặt tại Le Locle là một trong những thương hiệu đồng hồ có doanh số bán rất cao trong tập đoàn Swatch Group. Tạp chí Thời gian có cơ hội được gặp gỡ và phỏng vấn ông Franz Linder, Tổng Giám Đốc Mido về thị trường Việt Nam.


Chào ông, ông có thể cho chúng tôi biết thêm về những Bộ sưu tập mới của Mido tại Baseworld năm nay có gì mới lạ không?

Tại Baseworld năm nay, chúng tôi giới thiệu 44 mẫu mới và trong đó có 3 mẫu được sản xuất giới hạn. Tuy nhiên mẫu đồng hồ đáng chú ý nhất là Multifort Chronometer Chronograph vì năm nay chúng tôi kỷ niệm 80 năm của bộ sưu tập Multifort. Ngoài ra, các mẫu khác như: All Dial Limited Edition 1918, Baroncelli, Multifort Lady White Diamonds, Great Wall là những mẫu rất được công chúng quan tâm.

Kết quả hình ảnh cho dong ho mido

Cảm hứng sáng tạo của thương hiệu Mido khi cho ra mắt những bộ sưu tập này?

Các bộ sưu tập này thiết kế dựa trên nền tảng tri ân quá khứ và mong muốn hoàn thiện hơn những bộ sưu tập vốn được ưa chuộng của Mido từ nhiều năm qua, cũng như cải tiến thêm về kỹ thuật, chất lượng và mẫu mã

Ông có thể cho chúng tôi biết thêm về Slogan “Timeless Is a Mark of True Design”, tuyên ngôn này có ý nghĩa gì trong các chiến dịch quảng cáo của Mido?


Chúng tôi yêu mến những công trình kiến trúc đứng vững cùng năm tháng như Vạn Lý Trường Thành (Great Wall) , Đấu trường La Mã (Colloseum) và những công trình này gợi cảm hứng sáng tạo cho Mido để cho ra mắt những thiết kế, mẫu mã trường tồn cùng năm tháng như những công trình này. Do đó, câu slogan của chúng tôi “Trường tồn là dấu chỉ của một thiết kế thật sự”.

Những thiết kế của Mido thật sang trọng, nữ tính nhưng giá cả rất phải chăng? Đó có phải là bí quyết kinh doanh của Mido?

Hình ảnh có liên quan

Các thiết kế của chúng tôi luôn đảm bảo các yếu tố sang trọng, nữ tính và hợp túi tiền. Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng sở hữu Mido một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ với giá không quá đắt để họ có thể sở hữu thêm những chiếc khác.


Các thương hiệu khác đều cho ra mắt những mẫu đồng hồ mang âm hưởng Châu Á như đồng hồ mang biểu tượng các con giáp. Chúng tôi không thấy đồng hồ Mido có xu hướng này?

Chúng tôi không có xu hướng thiết kế dựa trên tầm ảnh hưởng quốc gia hay Châu lục nào. Cảm xúc thiết kế chủ yếu dựa trên cái đẹp và các công trình kiến trúc luôn là niềm cảm hứng vô tận đối với Mido.

Ông cảm nhận về thị trường Việt Nam như thế nào?

Chúng tôi rất quan tâm đến thị trường Việt Nam, với 90 triệu dân và đa phần là dân số trẻ. Chúng tôi bán rất tốt tại thị trường của các bạn vì mẫu mã của chúng tôi rất thanh lịch, phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam.



Chân thành cảm ơn ông về buổi trò chuyện thú vị này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment