Những môi trường tốt nhất cho đồng hồ Anne Klein

Chọn mua được một chiếc đồng hồ đẹp chưa đủ, quan trọng hơn là khi sử dụng hãy giữ cho cỗ máy thời gian trên tay luôn mới mẻ, bền bỉ. Muốn vậy hãy sử dụng chúng trong một môi trường tốt nhất để đảm bảo không bị ảnh hưởng tiêu cực. Với đồng hồ thương hiệu Anne Klein thì sao? 


Những môi trường tốt nhất cho đồng hồ Anne Klein


Nếu bạn vẫn cho rằng đồng hồ Anne Klein có thể dùng trong mọi môi trường và hoàn cảnh thì bạn đã quan niệm sai lầm. Cũng giống như các thương hiệu đồng hồ khác, đồng hồ Anne Klein có thể dùng ở môi trường khá phổ biến , tuy nhiên có những môi trường đặc biệt nó tuyệt đối không nên xuất hiện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này.

Môi trường lý tưởng để đồng hồ Anne Klein hoạt động tốt

Đồng hồ Anne Klein tuy được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tuy nhiên tùy thuộc vào tính năng của đồng hồ mà mỗi loại chỉ có thể chạy tốt nhất, chính xác nhất trong môi trường nó được nghiên cứu và khuyến cáo với người đeo.


Đồng hồ nữ Anne Klein chỉ có thể chạy chính xác nhất trong môi trường nhiệt độ bình thường, không quá cao cả về nhiệt độ và độ ẩm.
Ngoài ra, để đảm bảo đồng hồ Anne Klein nữ chính xác bạn nên đeo chúng trên tay thường xuyên.
Để đảm bảo đồng hồ chạy chính xác và đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cũng nên tìm hiểu một số môi trường không thuận lợi khiến đồng hồ Anne Klein có nguy cơ hỏng hóc hoặc chạy không chính xác.
Môi trường ảnh hưởng xấu nên tránh sử dụng đồng hồ Anne Klein
Trong môi trường có độ ẩm quá cao, độ phân biệt nóng lạnh rõ rệt(điều hoà và nhiệt độ ngoài trời ) tạo nên áp suất chênh lệch làm vật liệu co giãn thất thường có thể gây thẩm thấu hơi ẩm làm ảnh hưởng tới mạch IC, xảy ra chậm mạch dẫn đến hết pin sớm. 

Trong môi trường có nhiều đồ dùng điện phát ra nhiều sóng từ trường cũng sẽ gây ảnh hưởng đến bộ truyền động bằng từ trường của máy làm đồng hồ chạy không ổn định.


Trong môi trường nhiệt độ quá cao lâu ngày cũng làm ảnh hưởng đến bộ mạch IC và cuộn dây trong máy dẫn đến tình trạng trục trặc, đồng hồ sẽ chạy không ổn định (các mối liên kết hàn và đường vi mạch đều gắn kết bằng nhựa tổng hợp chuyên dụng hay thiếc).
Tuyệt đối không nên đeo đồng hồ khi dùng nước nóng, tắm nóng lạnh, xông hơi vì nhiệt độ thay đổi đột ngột, độ co giãn của vỏ và gioăng khác nhau tạo nên khe hở để nước và hơi ẩm lọt vào làm bẩn máy bên trong, giảm khả năng chống nước và dễ hỏng hóc máy.
Không được để luồng khí lạnh của các loại máy lạnh, điều hòa thổi trực tiếp vào đồng hồ.


Đối với đồng hồ Anne Klein hàng ngày sau khi không đeo thì tránh đặt gần các vật dụng có từ trường mạnh như: Tivi, tủ lạnh, thùng loa, máy vi tính hoặc điện thoại di động. Bởi ở những môi trường có nhiều từ tính như vậy sẽ khiến cho Pin của đồng hồ mau hết, tụ điện(IC) của đồng hồ dễ nhiễm từ tính làm cho bộ máy đồng hồ hoạt động không chính xác. 


Như vậy, cũng giống như đa số các loại đồng hồ khác, đồng hồ Anne Klein cần được sử dụng trong một môi trường an toàn về nhiệt độ, độ ẩm, từ trường để các bộ phận cấu trúc và bộ máy không bị ảnh hưởng. Ngoài ra hãy thường xuyên mang đồng hồ đi bảo dưỡng, lau dầu để đồng hồ luôn được như mới.

Chúc bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment