Những mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp nhất với học sinh

Thời điểm này chắc không ít nàng đang lo sốt vó, không biết sắm sửa món đồ nào cho năm học mới là hợp nhỉ? 

Những mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp nhất với học sinh


Sneakers trắng


Không cần phải giới thiệu nhiều, chúng ta cũng biết rằng sneakers đang là "must-have item" trong tủ đồ của mọi cô nàng - anh chàng học sinh/sinh viên. Nhưng ở đây chúng ta chỉ nói đến sneakers trắng - xu hướng giày vốn được nhen nhóm từ cuối năm 2014 và thực sự "bùng nổ" trong năm 2015 này.


Vì sao đôi giày vốn chỉ gắn liền với dân tập thể thao lại "hot" đến như thế? Câu trả lời đầu tiên là do cực kỳ dễ tính và có thể dễ dàng kết hợp với đủ loại trang phục với muôn vàn phong cách khác nhau. Nếu đến tận bây giờ bạn vẫn nghĩ sneaker chỉ gắn liền với áo nỉ, quần thun tập thể thao thì e rằng bạn đã quá cổ lỗ sĩ. Item này còn có thể mix cùng váy dài nữ tính hay áo sơmi trắng - quần xanh theo đúng kiểu "đồng phục" mà trông lại không hề gò bó chút nào. Nó giúp mang lại nét cá tính cho trang phục mà vẫn không phá vỡ tính "nghiêm túc" của thời trang học đường.

Và hơn hết, còn gì êm chân và thoải mái hơn một đôi sneakers?


Quỳnh Anh Shyn

Chi Pu

Lại Hoài Anh

Helly Tống

Mlee
Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment