Top 5 mẫu đồng hồ nam đẹp nhất thế giới hiện nay

Chắc hẳn khi đã sở hữu đồng hồ thì các bạn sẽ tò mò tìm hiểu thêm về các mẫu đồng hồ khác ví dụ như giá trị nhất, đẹp nhất, kiểu dáng độc đáo chẳng hạn. Ở bài viết này hãy cùng Hanoi Watch tìm hiểu về các mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới nhé.


1. Đồng hồ Patek Philippe Henry Graves Supercomplication – Trị giá 24 triệu USD (540 tỷ đồng)

Top 5 mẫu đồng hồ nam đẹp nhất thế giới hiện nay


Loại cỗ máy thời gian bỏ túi bằng vàng nổi bật này đã được Henry Graves Jr, một khách hàng đang hoạt động trong lĩnh vực nhà băng nhưng lại cực kỳ say mê đồng hồ đã đặt hàng hãng Patek Philippe vào năm 1925 ngay sau khi ông và thương hiệu ô tô James Ward Packard đều sở hữu một cuộc tranh cãi về hành động thực hiện một mẫu đồng hồ với kết cấu phức tạp nhất. Đây được xem là một cuộc thách đấu đích thực kỳ lạ.


Tuy vậy nhưng để hãng Patek Philippe thực hiện đượcbuộc phải mất đến 3 năm nghiên cứu chuyên sâu và mất thêm 5 năm thực hiện nữa để có thể cho ra đời dòng cỗ máy thời gian làm bằng tay phức tạp nhất thế giới vào năm 1933. Mẫu cỗ máy thời gian này đều giữ danh hiệu sản phẩm đồng hồ phức tạp nhất trên thế giới trong một thời gian dài 56 năm.

2. Đồng hồ Chopard 201 Carat – Trị giá 25 triệu USD (hơn 560 tỷ đồng)


Nhà sản xuất làm đẹp xa xỉ Thụy Sĩ Chopard đã có mặt trên thị trường từ năm 1860 bởi nghệ nhân danh tiếng tên Louis-Ulysse Chopard. Vào Năm 2000 họ cho trình làng 1 kiệt tác được làm nên từ 874 viên xoàn với đủ tất cả màu sắc, kích cỡ và kiểu dáng, sở hữu tổng trọng lượng lên tới 201 carat. Điểm nổi trội nhất trên đồng hồ đó là nó đã dát 3 viên kim cương được tạo hình trái tim nguyên khối, gồm 1 viên kim cương màu xanh nước biển nặng 12 carat, viên màu hồng nặng 15 carat và cuối cùng viên màu trắng xám có khối lượng 11 carat.


3 viên kim cương có trị giá lớn nhất kể trên được liên kết với nhau bằng một cơ chế sử dụng lò xo, với nút bấm sở hữu công dụng mở ra giống như những cánh hoa, để lộ ra mặt đồng hồ bên trong. Trên bề mặt này lại là sự kết hợp của hàng trăm viên kim cương khác nhau với màu vàng tí xíu. Với mức giá là 25 triệu USD, đây hầu hết là món đồ trang trí vô tiền khoáng hậu.

3. Đồng hồ Jaeger le Coultre Joaillerie 101 Manchette – Trị giá 26 triệu USD (585 tỷ đồng)



Mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới Joaillerie 101 Manchette được làm bởi nghệ nhânJaeger le Coultre được xem là 1 tuyệt phẩm chế tác từ mã não và bạch kim, sở hữu bề ngoài giống như một mẫu đồng hồ lắc tay màu bạch kim sang trọng. Mang tất cả 576 viên xoàn đều lựa chọn kĩ lưỡng, đính lên trên bề mặt dòng đồng hồ này.


4. Đồng hồ Breguet Grande Complication Marie-Antoinette – Trị giá khoảng 30 triệu USD (675 tỷ đồng)



Có rất nhiều người thuộc dòng dõi hoàng tộc Pháp mà nghệ nhân Louis Breguet quen biết và hiểu rõ. đáng quan tâm nhất phải nói tới nữ hoàng Marie Antoinette. Nữ hoàng từ lâu đã được nghe kể về sự tinh xảo nổi tiếng của cỗ máy thời gian Breguet và đã đề nghị Bá tước Hans Axel von Fersen đặt ngay nghệ hãng Breguet chếc tác ngay 1 mẫu đồng hồ mang toàn bộ các chức năng hiện đại nhất tới tại thời điểm ấy.

Breguet đã bắt tay ngay vào thực hiện lời đề nghị này trong hai năm từ 1782-1783 nhưng mãi tận tới năm 1827 mẫu cỗ máy thời gian mới được hoàn thiện bởi con trai của ông. Lúc này thì cả nữ hoàng Marie Antoinette lẫn Bá tước von Fersen và cả nghệ nhân Breguet đều đã qua đời cả.


5. Đồng hồ đẹp nhất thế giới Graff Diamonds Hallucination – Trị giá 55 triệu USD (khoảng 1,2 nghìn tỷ)




Mẫu cỗ máy thời gian đắt nhất cuộc đời Graff Hallucination được xem là mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới, do hãng trang trí Graff Diamonds, tới từ London, nước Anh, lên ý tưởng thiết kế. Chẳng những chỉ khác biệt ở một mức giá “trên trời” mà món đồ này còn gây ấn tượng với độ quan tâm bằng việc trang trí viên kim cương đa màu sắc đẹp quý nhất. Đây là mẫu cỗ máy thời gian nữ đắt đỏ nhất thế giới, đã gắn 110 carat kim cương với rất nhiều màu sắc vô cùng hiếm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment