Nên chọn thương hiệu đồng hồ nữ nào vừa đẹp vừa tốt

Khác với đồng hồ nam các chàng trai thường chọn đồng hồ dựa vào sở thích, chất lượng và tính năng. Thì đối với phụ nữ, những chiếc đồng hồ thời trang, thẩm mỹ luôn là yếu tố được đưa lên hàng đầu. Vậy khi chọn mua đồng hồ nữ, chúng ta nên lựa chọn thương hiệu nào tốt? câu trả lời cho các chị em là dự vào những yếu tố như môi trường, sở thích, nghề nghiệp mà chọn hãng nào có sự thích hợp nhất. Sau đây là một số gợi ý: 


Nên chọn thương hiệu đồng hồ nữ nào vừa đẹp vừa tốt


Đồng hồ cho các chị em làm việc văn phòng


Môi trường làm việc công sở thường đòi hỏi các bạn ăn mặc nghiêm túc và có những cuộc hẹn đột xuất với khách hàng. Vì thế việc lựa chọn nên mua đồng hồ nữ hãng nào thì phải dựa theo sự phù hợp môi trường công sở hay còn được gọi là phù hợp với trang phục công sở


Giải pháp: Những chiếc đồng hồ dây da của Citizen, Seiko. Hoặc những chiếc dây đồng hồ kim loại sang trọng thép không gỉ bóng sáng của Thụy Sỹ. 


Đồng hồ cho các chị em nội trợ

Đây phải là một chiếc đồng hồ không những phải đẹp mà còn phải tiện dụng và tiện lợi cho những công việc nội trợ hằng ngày. Không nên mua những chiếc đồng hồ quá rực rỡ hay dễ trầy xước khi những người phụ nữ chỉ đi chợ, nấu nướng và chăm sóc con cái. Những chiếc đồng hồ dành cho những bà mẹ vĩ đại phải có chức năng chống nước, báo giờ… và phải đẹp 1 cách tinh tế nhẹ nhàng.



Giải pháp: Những chiếc đồng hồ thương hiệu Skagen dây lưới mỏng ko trầy xước, đồng hồ Casio có chức năng chống nước… 


Đồng hồ cho những người phụ nữ trẻ trung

Các cô gái học đại học, sinh viên mới ra trường và những người trẻ làm công việc tự do thường xuyên phải ở ngoài đường và năng động cả ngày. Điểm đặc biệt là họ cần sự nổi bật , một yếu tố thời trang có thể gây dự chu ý của đám đông



Giải pháp: Hãy chọn một chiếc đồng hồ đẹp thời trang như Michael Kors, Baby-G…

Lưu ý

Ở trên là một số trường hợp điển hình cho các nhóm phụ nữ theo yêu cầu công việc. Ngoài ra các chuyên gia cũng khuyên phụ nữ:

-Nên chọn một chiếc đồng hồ đeo tay theo cá tính và sở thích riêng của từng người.

-Đặc biệt nên lựa chọn đồng hồ đeo tay theo mức độ cho phép túi tiền và đặc điểm cá nhân.

-Không nên chạy theo xu hướng một cách đại trà

Dù là ở môi trường nào, thuộc phong cách nào. Hãy là người phụ nữ sành điệu và xinh đẹp trong mắt người đối diện.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment