Sử dụng muối đúng cách chị em sẽ đẹp hơn trông thấy

Muối biển có nhiều công dụng hữu hiệu cho công cuộc làm đẹp hàng ngày từ làm sạch, dưỡng da, dưỡng môi đến tạo kiểu tóc. 




Sử dụng muối đúng cách chị em sẽ đẹp hơn trông thấy


1. Chăm sóc da mụn: Pha 1/4 thìa cà phê muối với nước ấm, dùng bông hoặc gạc thấm đẫm nước muối rồi ép lên phần da mụn trong 1 phút. Vết mụn sẽ giảm sưng và đỏ.






2. Tạo kiểu tóc xoăn lượn sóng: Xịt nước muối biển lên tóc, tết đuôi sam hoặc búi tròn trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau bạn sẽ có mái tóc lượn sóng tự nhiên, giữ nếp sóng suốt cả ngày dài.





3. Giải độc tố cho da: Pha một chén muối vào nước tắm và ngâm mình trong nửa giờ đồng hồ. Muối sẽ loại bỏ các độc tố tích tụ dưới da, vi khuẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm, trẻ hoá làn da.



image: http://static1.bestie.vn/Mlog/ImageContent/201607/bestie-muoi-bien-4-20160717190437.jpg





4. Làm sạch sâu da mặt: Trộn muối với dầu dưỡng, massage theo đường chuyển động tròn và rửa lại với nước. Da mặt sẽ được loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu.





5. Làm toner: Bạn gái có thể tự chế toner giá rẻ bằng cách hoà loãng muối với nước sạch, cho vào bình xịt hơi sương, xịt nhẹ nhàng lên da rồi vỗ da cho đến khi khô.





6. Trị môi nứt nẻ: Trộn muối với vaseline, thoa lên môi và massage nhẹ nhàng để loại bỏ tế bào chết. Sau đó, lau sạch bằng khăn ẩm rồi thoa son dưỡng lên môi là môi đã hết sạch nứt nẻ.





7. Tẩy tế bào chết toàn thân: Dùng muối tinh nhẹ nhàng xoa lên da sau khi tắm xong, massage 20 phút và rửa lại bằng nước mát. Muối giúp lấy đi các tế bào chết, bã nhờn, giúp lưu thông máu khiến da hồng hào, mịn màng hơn.





8. Giảm bọng mắt: Pha muối vào bát nước nóng, thấm đẫm bông tẩy trang vào nước muối và nhanh chóng đắp lên phần da dưới mắt. Cách làm này khiến da mắt mịn màng và giảm bọng mắt đáng kể.



9. Ngâm chân: 30 phút ngâm chân trong chậu nước nóng pha muối mỗi ngày sẽ giúp thư giãn cơ thể. Giảm thiểu các nguy cơ nhiễm trùng, viêm biểu bì, giúp da chân được mềm mại hơn.





10. Trị mụn đầu đen: Pha tinh thể muối với một ít nước sao cho có hỗn hợp đặc, thoa hỗn hợp này lên đầu mũi, đợi 5-10 phút cho đến khi tinh thể muối khô lại. Lúc này bạn dùng tay massage nhẹ nhàng để các hạt muối rớt ra, lấy đi chất bẩn và cồi mụn. Rửa mặt lại với nước sạch. Thực hiện vài lần da mũi sẽ dần sạch mụn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment