Ngắm bộ sưu tập đồng hồ lấy cảm hứng từ cánh quạt máy bay

Với thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc cánh quạt cùng mức giá hợp lý, bộ sưu tập đồng hồ The Mach hứa hẹn là món quà tuyệt vời dành cho những người yêu thích máy bay. 

Ngắm bộ sưu tập đồng hồ lấy cảm hứng từ cánh quạt máy bay


Mỗi chiếc đồng hồ thời trang ra đời đều mang những niềm cảm hứng riêng và đầy khác biệt. Chúng có thể là những món đồ bình thường trong cuộc sống, cũng có thể là phương tiện đi lại như xe hơi, máy bay, tàu điện... Không nằm ngoài quy luật đó, với niềm say mê chuyển động của những chiếc quạt máy bay, nhóm sáng chế Ulusium tại Boston, Mỹ đã tạo ra dòng đồng hồ thời trang The Mach. 

Sự khác biệt đáng chú ý nhất của bộ sưu tập đồng hồ này là thiết kế hệ thống số và cử động tay dựa trên hình ảnh các phiến cơ cánh quạt. Kim phút và kim giây có hình dạng của cánh quạt chân vịt mà khi chuyển động sẽ mô phỏng chính xác hình ảnh chiếc quạt phi cơ xoay tròn trên không trung. 

Theo các số liệu công bố, The Mach có kích thước trung bình với bán kính 44mm, được trang bị bộ cơ chuyển động tự động Miyota 82S0 của Nhật Bản. Mặt đồng hồ được làm từ tinh thể sapphire nguyên chất với lớp phủ AR bên trong giúp chống lóa. Vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ chất lượng cao nhằm tăng tuổi thọ của chiếc đồng hồ. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn có khả năng chống thấm nước ở áp suất 3atm. 

Bộ sưu tập đồng hồ này hiện có 3 mẫu là 01,02 và 03, thiết kế phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Thay vì chỉ có một dây đeo duy nhất, mỗi mẫu đồng hồ được trang bị nhiều mẫu dây đeo khác nhau, từ dây đeo cao su tới dây da với màu sắc linh hoạt cho người dùng thoải mái lựa chọn thay thế mỗi ngày. 

Giá thành phải chăng cũng là một điểm cộng cho dòng đồng hồ này. Thông thường, để sở hữu một mẫu đồng hồ thời trang, bạn phải chi ra hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu. Tuy nhiên, với mức giá cạnh tranh dưới 400 USD (dưới 8,8 triệu VND), bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc The Mach với chất lượng và mẫu mã không hề kém cạnh các nhãn hàng cao cấp. 

Hiện mẫu đồng hồ The Mach đang huy động được hơn 20 nghìn USD (tương đương 450 triệu VND) trên Kickstarter chỉ trong 1 thời gian ngắn. Dự kiến sản phẩm sẽ được xuất xưởng vào tháng 6/2016 với mức giá 330 USD (tương đương 7,5 triệu VND). Bạn đọc yêu thích có thể đặt mua trên Kickstarter ngay bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. 




Bạn có thể chọn cho mình đồng hồ Mach 1 lịch lãm. 



Mach 2 với dây đeo da màu nâu cổ điển. 



Hay Mach 3 với mặt đồng hồ xanh sapphire cho cô nàng thời thượng. 



Chiếc đồng hồ có khả năng chống thấm nước an toàn. 



Mỗi chiếc đồng hồ được trang bị nhiều mẫu dây đeo khác nhau cho người dùng thoái mái lựa chọn. 



Dự kiến sản phẩm sẽ được xuất xưởng vào tháng 6/2016 với mức giá 7.5 triệu VND.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment