Bộ sưu tập đồng hồ Flippo Lotteri mang tầm cỡ thế giới

Là phiên bản đặc biệt với đúng 500 chiếc được bán ra, mỗi chiếc đồng hồ Flippo Lotteri là một món phụ kiện độc nhất vô nhị mà chỉ chủ nhân của nó mới có. 

Bộ sưu tập đồng hồ Flippo Lotteri mang tầm cỡ thế giới


Không giống như những món phụ kiện khác phải thay đổi liên tục theo mùa và hoàn cảnh sử dụng, đồng hồ lại là vật bất ly thân của mọi tín đồ yêu thời trang, góp phần khẳng định phong cách của chủ nhân. Với ý tưởng tuyệt vời đó, anh em nhà thiết kế Danielius và Matas đến từ Milan, Ý đã cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Flippo Lotteri, hướng đến vẻ đẹp sang trọng và trẻ trung của con người hiện đại. 

Flippo Lotteri có kích thước tầm trung lý tưởng cho cả nam giới và phụ nữ với khối lượng từ 45 - 67gr, chiều dày trung bình 10mm, đường kính 40mm và quai đeo dài 20 mm. Đặc biệt, thiết kế còn được trang bị bộ chuyển động cơ học bằng thạch anh sử dụng công nghệ Nhật Bản có khả năng chống nước cực tốt ở độ sâu 50m. 

Nhà sản xuất đã kết hợp polyme với thép không gỉ, tạo thành một chất liệu đặc biệt có độ bền cao và cực nhẹ. Mặt đồng hồ được làm từ đá sapphire chống xước tuyệt đối, thú vị hơn, các kim phút và kim giờ còn có khả năng phát quang trong bóng tối. Ngoài ra, quai đeo cũng được đầu tư kỹ lưỡng khi sử dụng da thuộc cao cấp của Ý và làm hoàn toàn thủ công. 

Flippo Lotteri bao gồm 4 bộ sưu tập với nhiều mẫu thiết kế đa dạng mang phong cách khác nhau, lấy cảm hứng từ những địa danh thú vị như thành Rome thời hoàng kim, thành phố Florence cổ điển, hồ Como thanh bình hay thị trấn Bosa lãng mạn. Vì là phiên bản đặc biệt nên chỉ có 500 chiếc đồng hồ được bán ra, với số hiệu riêng được khắc ở mặt sau, đảm bảo rằng mỗi chiếc là duy nhất và bảo hành trong suốt 10 năm. 

Hiện nay, Flippo Lotteri đang nắm giữ danh hiệu chiếc đồng hồ được yêu thích nhất trong lịch sử của trang Kickstarter khi huy động được số vốn lên tới 927 nghìn USD (khoảng 18,5 tỉ VND). Sản phẩm sẽ ra mắt thị trường vào 2/2016 với mức giá 109 USD (khoảng 2,2 triệu VND). Độc giả có cơ hội nhận được những ưu đãi về giá khi đặt mua sản phẩm trên trang Kickstarter ngay từ bây giờ. 
Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm 



Quai đeo sử dụng chất liệu da thuộc cao cấp của Ý và làm hoàn toàn thủ công. 



Trang bị bộ chuyển động cơ học bằng thạch anh sử dụng công nghệ Nhật Bản. 



Mỗi chiếc đồng hồ được bán ra đều được khắc số hiệu riêng ở mặt sau. 



Kích thước tầm trung lý tưởng cho cả nam giới và phụ nữ. 



Một thiết kế của BST Rome. 



Một thiết kế của BST Bosa. 



Một thiết kế của BST Florence. 



Một thiết kế của BST Como.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment