ĐỒNG HỒ CASIO MTP

TÍNH NĂNG ĐỒNG HỒ CASIO MTP

✦     Có giá rẻ nhưng rất nhiều chiếc đồng hồ Casio MTP lại là những sản phẩm thực sự đa năng, nếu bạn yêu thích đồng hồ 6 kim (lịch) hay vòng bezel xoay, thước lô ga, chịu nước khi chơi thể thao … bạn đều có thể tìm thấy ở MTP.

✦     Ngoài các sản phẩm chịu nước tốt (từ 5 ATM trở lên), các mẫu đồng hồ Casio MTP khác cũng luôn có khả năng chịu nước cơ bản là 3 ATM, có thể đeo khi rửa tay, đi mưa nhỏ mà không sợ thấm nước.

✦     Song song đó, Casio MTP còn được làm từ những vật liệu đạt tiêu chuẩn Nhật Bản để cung cấp chất lượng tối ưu cho người dùng, từ vật liệu kim loại cho đến dây da chính hãng hay mặt kính khoáng cứng chịu va đập khó bị trầy xước.

Cận cảnh chiếc đồng hồ Casio nam trên tay

CÁC DÒNG ĐỒNG HỒ CASIO MTP
Tổng hợp nhiều yếu tố, ta có thể chia các mẫu đồng hồ Casio MTP thành 2 dòng như sau:

●    Dress Analog: dòng sản phẩm tập hợp các mẫu có số hiệu MTP có chức năng cơ bản như Giờ, Phút, Giây, Lịch Ngày. Giá bán dao động trong khoảng 600.000 – 2 triệu đồng.

●    Dress Multi Hands: dòng sản phẩm tập hợp các mẫu có số hiệu MTP bổ sung thêm chức năng cao cấp ngoài giờ, phút, giây, lịch ngày như: Lịch Thứ, Đồng Hồ 24 Giờ, Bezel Xoay, Mặt Xoay, Giây Nhỏ… Giá dao động khoảng  1.5 – 4 triệu đồng.

Để tìm được mẫu đồng hồ Casio MTP phù hợp nhất, bạn có thể căn cứ theo các thông tin đã liệt kê ở trên hoặc tham khảo một số mẫu ăn khách trên thị trường có mức giá cực kỳ vừa túi tiền bên dưới: https://chiaki.vn/dong-ho-casio-c219

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment