Minh Tú lộ ảnh bụng như mang bầu trước thềm The Face phát sóng

Đường cong trên dáng vóc Minh Tú vẫn nuột nà, có điều phần bụng lại có phần hiện hữu "quá đà" sau bộ thời trang bó chịt. 



Minh Tú lộ ảnh bụng như mang bầu trước thềm The Face phát sóng


Cho đến hiện tại, Minh Tú là ca "lạ" nhất trong làng mẫu Việt khi kết hợp với những chiếc đồng hồ michael kors nữ chính hãng và cùng một lúc nàng dùng"hai tay hai súng": vừa là thí sinh của Asia's Next Top Model, vừa là HLV của The Face Việt.

Hiển nhiên sự xuất hiện của Minh Tú tại The Face Việt được giới mộ điệu đặc biệt quan tâm. Với tính cách thẳng thắn mạnh mẽ, nhiều người đang mơ tưởng đến những màn đối đáp nảy lửa giữa Giải bạc Siêu mẫu 2013 với Lan Khuê và Hoàng Thùy.

Tối hôm qua (10/5), những hình ảnh chào sân đầu tiên của Minh Tú tại The Face Việt cũng đã được hé lộ. Cô diện bộ đầm ôm sát kết hợp cùng jacket da của NTK Chung Thanh Phong. Số đo 3 vòng cũng nhờ thế mà được tôn triệt để. Có điều, phần bụng của Minh Tú dường như "phản chủ" khi hiển hiện tròn vo dưới lớp vải mỏng, khiến nhiều ý kiến cho rằng trông chân dài như đang... mang bầu.




Thoạt nhìn, bộ cánh mà NTK Chung Thanh Phong dành cho Minh Tú đã khai thác được mọi lợi thế về dáng vóc cũng như thần thái quyến rũ của người đẹp khi kết hợp với những chiếc đồng hồ nữ ak anne klein cao cấp. .

Nhưng nếu để ý kỹ hơn sẽ thấy vòng 2 của Minh Tú trông tròn hơn hẳn thường lệ.




Khi cô di chuyển, điểm đáng chú ý này lại càng hiện rõ.



Đến mức có hàng loạt ý kiến cho rằng Minh Tú đang có phần bụng to, có thể bị lên cân hoặc trông giống như mang bầu dù có tạo sự chú ý bằng các mẫu đồng hồ nữ skagen hàng hiệu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment