3 thương hiệu đồng hồ Nhật làm mưa làm gió trên thế giới

Nền công nghiệp đồng hồ của Nhật Bản đã và đang đứng thứ 2 thế giới bởi sự tỉ mỉ, cần cù và còn có sự đam mê trong công việc. Chúng ta cùng tìm hiểu những thương hiệu làm nên điều đó nhé.


3 thương hiệu đồng hồ Nhật làm mưa làm gió trên thế giới


Trong những năm gần đây Top 3 ĐH Nhật Bản làm khuynh đảo thị trường trên trên thế giới đang gây lưu ý cho khách hàng gồm có dòng đồng hồ OP, đồng hồ CITIZEN, đồng hồ Casio.
Đồng hồ đeo tay Nhật Bản OP có danh tiếng

Đây là dòng sản phẩm thuộc Top của các hãng đồng hồ Nhật, thương hiệu này là một trong những bước ngoặc lớn của ngành công nghiệp đồng hồ NB chuyển giao từ Thụy Sĩ sang thiết kế tại Nhật Bản để giảm bớt chi phí.



Có thể nói dòng đồng hồ này là sự kết hợp giữa công nghệ đồng hồ truyền thống của Thụy Sỹ và sự gia công tỉ mỉ của người Nhật Bản để thiết kế nên dòng sản phẩm đồng hồ tinh tế nhất Ngày nay.

sản phẩm đồng hồ đeo tay OP luôn được người tiêu dùng đưa ra nhận xét cao về chất lượng cũng như về các mặt sản xuất của sản phẩm. Với khả năng chống vỡ không xước cùng chế tạo mặt đá Sapphire cùng khả năng chống thắm nước cao. Vì thế cho nên các bạ hoàn toàn có thể thoải mái dùng sản phẩm của mình với mọi trường hợp đi mưa, đi bơi,…Nếu các bạn là những người ưa chuộng đồng hồ thì đây là dòng đồng hồ của Nhật Bản mà bạn không thể nào bỏ qua.
đồng hồ NB CITIZEN được yêu thích

Đây là dòng nhãn hiệu tiếp theo khá có danh tiếng của Nhật Bản mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. dòng đồng hồ này ra đời vào những năm 1918 và mãi đến năm 1924 thì chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên mới hình thành. Đây là dòng sản phẩm hướng tới nhiều đối tượng tiêu sử dụng chứ không còn là dòng sản phẩm dành cho giới thượng lưu nữa.


Sản phẩm đồng hồ Citizen Eco-Drive đã và đang làm nên một trào lưu trên thế giới về ngành công nghệ đồng hồ Hiện nay. ưu điểm và cải tiến lớn của dòng sản phẩm này chính là không dùng pin mà vận hành bằng năng lượng mặt trời.


ĐH Nhật Bản Casio chính hãng vang danh thế giới

Nhãn hàng khá có danh tiếng tiếp theo mà chúng ta không thể nào bỏ qua của công nghệ đồng hồ Casio Nhật Bản chính là dòng sản phẩm Casio. Được hình thành bởi những kỹ sư chuyên về chế tạo vào tháng 4 năm 1946 bởi Kashio Tadao. Năm 1957, CASIO phát triển thứ nhất cho dòng máy tính của chính mình và sau đó mở rộng phạm vi thị trường vào ngành công nghệ đồng hồ vào năm 1974 cho phát hành Casiotron.



Từ đó hình thành và phát triển nên công nghệ đồng hồ đeo tay như Ngày nay, dòng sản phẩm này đang vươn lên và đang dần trở thành một trong những nhãn hiệu đồng hồ phủ sóng trên trên thế giới. dòng đồng hồ này được khách hàng mệnh danh cao về độ chắc chắn, Kiểu dáng đẹp, thời trang và trên hết là giá thành khá rẻ.

Đồng hồ Casio chính hãng là dòng sản phẩm khá thân quen Hiện tại của nhiều tín đồ thích thú siêu tập đồng hồ trên trên thế giới nói chung và nước ta nói riêng. Bởi dòng đồng hồ này mua được khá nhiều loại về Kiểu dáng như GShock, đồng hồ Beside, đồng hồ Edifice,…giúp chúng ta nhiều loại hơn trong quá trình chọn lựa sản phẩm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment