Đồng hồ nữ Orient lady rose quyến rũ phái nữ bằng nét đẹp tinh tế

Orient là thương hiệu đồng hồ thứ 3 của Nhật Bản, ngoài những tạo phẩm thời gian được nhiều nam giới yêu thích, hãng đồng hồ này còn cho ra mắt những sản phẩm đồng hồ nữ với vẻ tinh tế, chau truốt trong mẫu mã và chất lượng điểm mười. Một trong những dòng đồng hồ nữ đặc trưng của Orient là Lady Rose, hãy cùng bài viết tìm hiểu kỹ hơn về dòng đồng hồ này. 


Đồng hồ nữ Orient lady rose quyến rũ phái nữ bằng nét đẹp tinh tế


Orient Lady Rose dòng đồng hồ Orient nữ chính hãng ăn khách

“Lady Rose” được lấy cảm hứng từ hình ảnh mềm mại, quyến rũ của những bông hồng. Hoa hồng chính là biểu tượng của sắc đẹp, sự quyến rũ, của tình yêu. Khi chế tác ra những sản phẩm Orient Lady Rose, những nghệ nhân của Orient đã khéo léo đan xen màu hồng quyến rũ mềm mại, với màu vàng quý phái, trang nhã trên từng sản phẩm.  


Với thông điệp về sự may mắn và mong muốn tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, đồng hồ Orient nữ chính hãng Lady Rose luôn là lựa chọn hoàn hảo đối với đồng hồ dành cho nữ giới. Không chỉ dừng lại ở vẻ bề ngoài hoàn mỹ, cuốn hút ánh nhìn, đồng hồ Orient nữ chính hãng Lady Rose còn hấp dẫn khách hàng nhờ vào chất lượng, điều mà bất kì chiếc đồng hồ nào của Orient cũng cần có.


Mỗi chiếc Lady Rose đều hội tụ đủ các yếu tố

Dòng sản phẩm này sử dụng máy In – house của Nhật. Tạo nên tính đồng bộ cao giữa các bộ phận của đồng hồ. Mà khi nói đến “hàng Nhật”, người ta thường nghĩ đến mọi sản phẩm với chất lượng cao và tin dùng. 


Mặt kính sapphire của dòng đồng hồ Orient nữ chính hãng này thêm sáng bóng và bắt mắt, không bị xước bề mặt. Đồng thời, độ cứng tốt có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong khỏi va đập do tác nhân bên ngoài. Vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ tiêu chuẩn 316L siêu bền và chắc chắn, đảm bảo cho đồng hồ không bị ngấm nước.

Không nhà sản xuất đồng hồ nào khuyến khích người sử dụng thử độ chống ngấm nước của đồng hồ bằng việc thả chúng vào nước. Việc để đồng hồ dính nước cần hạn chế tối đa. 

Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể vô tư nếu lỡ quên không tháo đồng hồ ra khi tay phải hoạt động với nước với cường độ nhẹ và thời gian ngắn nhé. Lady Rose đồng hồ Orient nữ chính hãng thực sự là 1 lựa chọn tuyệt vời cho các chị em với vẻ đẹp lộng lẫy, nữ tính và sáng bóng của mình. 


Với những gì thương hiệu đồng hồ này mang lại, nó xứng đáng là cái tên được thêm vào danh sách nên cân nhắc cho lựa chọn đồng hồ nữ thời trang của bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment