Cách mix với trang phục phù hợp khi đeo đồng hồ thời trang nữ

Đồng hồ thời trang nữ chính là món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, nhằm tôn lên vẻ tinh tế và thu hút cho phái nữ. Ngày nay trên thị trường co rất nhiều mẫu thiết kế đồng hồ thời trang nữ, vậy phải làm thế nào mới có thể chọn được một mẫu phù hợp và mix chúng cùng quần áo ra sao cho thật phong cách? Một sốgợi ý dưới đây sẽ giúp bạn mix đồ cực sành điệu cùng đồng hồ nữ, vừa đơn giản mà lại chất. 


Cách mix với trang phục phù hợp khi đeo đồng hồ thời trang nữ


Đồng hồ thời trang nữ Sport và T-shirt 

là đồng hồ thể thao, sở hữu mặt tròn đơn giản, có nhiều kim đi cùng phần quai đeo dây kim loại mắt to

Những mẫu đồng hồ thời trang Sport hay còn được gọi là đồng hồ thể thao, sở hữu mặt tròn đơn giản, có nhiều kim đi cùng phần quai đeo dây kim loại mắt to là một sự lựa chọn hết sức hoàn hảo cho việc kết hợp đi kèm với áo T-shirt và quần jean mang nét bụi bặm (quần rách). Dây kim loại chính là thứ giúp cho cổ tay yếu ớt của chị em trở nên khỏe khoắn. 

Tuy nhiên nếu như cổ tay của bạn hơi gầy và mỏng thì tốt nhất nên chọn mẫu đồng hồ có dây dù sẽ phù hợp và nhìn cũng cân đối hơn. Màu sắc cũng chính là yếu tố mà chúng ta nên chú ý đến. Đồng hồnữ màu trắng thông thường có thể mix đồ dễ dàng cùng tất cả những chiếc áo màu. Thế nhưng bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ có màu sắc sặc sỡ nếu như chiếc áo T-shirt của bạn có gam màu trầm nhẹ… 


Đồng hồ thời trang nữ đính đá và váy phong cách vintage


mẫu đồng hồ thời trang nữ đó chính là những chiếc đồng hồ đính đá mang hơi hướng của nét thời trang cổ điển

Nổi bật trong mẫu đồng hồ thời trang nữ đó chính là những chiếc đồng hồ đính đá mang hơi hướng của nét thời trang cổ điển, được đính đá trên phần mặt số và sở hữu quai đeo dây kim loại mắt nhỏ. Với thiết kế thanh mảnh đi cùng nét điệu đà, những mẫu đồng hồ như vậy sẽ làm bạn trở nên cực sành điệu và dịu dàng trong chiếc váy mang phong cách vintage. Đối với phần dây kim loại mắt nhỏ, nó không những làm sáng bóng cả vùng da nơi cổ tay của chị em mà còn tạo cảm giác cánh tay trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn những mẫu đồng hồ có phần dây kim loại mạ vàng để tăng nét sang trọng, cổ điển.

Đồng hồ thời trang nữ dây da và trang phục menwear


đồng hồ có mặt số làm bằng kim loại đi cùng phần quai đeo dây da luôn mang đến cho người đeo phong cách sang trọng.


Những mẫu đồng hồ có mặt số làm bằng kim loại đi cùng phần quai đeo dây da luôn mang đến cho người đeo phong cách sang trọng và dịu dàng cũng như không hề kém phần sành điệu mà vẫn giữ được những nét thanh lịch, nhã nhặn trong phong cách thời trang hàng ngày của chị em. 

Khi chúng ta kết hợp nó cùng trang phục menwear, như các loại áo vest ngắn tay hay áo sơ mi rộng, những chiếc đồng hồ cho nữ mặt vàng cùng phần mặt số nhiều kim phức tạp sẽ làm tỏa sáng và tôn vinh nên nét đẹp quý phái của phụ nữ. Ngoài ra với phần dây da cao cấp mềm mại, nó cũng sẽ giúp cả cánh tay của bạn trông thật nhẹ nhàng và đầy mê hoặc

Đồng hồ thời trang nữ mặt vuông và quần ống rộng


đừng ngần ngại mà hãy thử ngay cách kết hợp độc đáo giữa đồng hồ mặt vuông đi cùng những chiếc quần sở hữu phần ống rộng

Nếu như bạn đang muốn đổi mới phong cách thời trang của mình sang một xu hướng mới mẻ và khác biệt hoàn toàn so với những ngày thường thì đừng ngần ngại mà hãy thử ngay cách kết hợp độc đáo giữa đồng hồ mặt vuông đi cùng những chiếc quần sở hữu phần ống rộng. 


Đối với những mẫu đồng hồ mặt vuông, nó luôn mang đến cho người đeo một phong cách cổ điển, ăn khớp cùng quần ống rộng khiến cả cơ thể của bạn trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn. 

Những chiếc quần có gam màu tối như xám hay đen… các bạn nên chọn đồng hồ nữ làm bằng chất liệu thép có màu trắng đục. Ngược lại, nếu quần có gam màu sáng như trắng hay xanh dương thì những chiếc đồng hồ cho nữ mạ vàng sẽ lại là sự lựa chọn ăn ý hơn.

Với mỗi một mẫu đồng hồ, nó sẽ mang trong mình một phong cách riêng biệt và có thể mix đồ cực sành điệu cùng nhiều loại trang phục hàng ngày của bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment