Bí mật đằng sau cuộc tình 'phi công' đầy tiếc nuối của Trương Nam Thành

Trương Nam Thành là tên tuổi nam người mẫu điển trai và đa- zi -năng, thêm vào đó chuyện tình " phi công" của anh cũng được khán giả quan tâm.


Bí mật đằng sau cuộc tình 'phi công' đầy tiếc nuối của Trương Nam Thành

Trương Nam Thành cùng Hoàng Yến tình tứ đi sự kiện khi còn mặn nồng
Cách đây khoảng 2 năm, mối tình chị - em giữa Hoàng Yến và Trương Nam Thành từng gây chú ý với người hâm mộ. Hoàng Yến lớn hơn Trương Nam Thành 5 tuổi nhưng cả hai khá đẹp đôi khi sánh vai trong một số sự kiện giải trí và các buổi hẹn hò, đưa đón.


Trương Nam Thành chia sẻ "Lúc gặp nhau lần đầu ở phi trường, chỉ với ánh mắt đầu tiên chạm nhau, cái cảm giác đó kỳ lắm, anh chị nào từng có tình yêu sét đánh sẽ hiểu. Khi đó chỉ kịp trao đổi số điện thoại, về sau hỏi thì biết lớn hơn Thành sáu tuổi, nhưng tự nhiên khoảng cách tuổi tác không hề là thách thức với bản thân.

Ai bị sét đánh sẽ thấy một cảm giác rất... đã. Sau đó tình cảm của hai người cũng tốt nhưng có lẽ duyên nợ vợ chồng chưa tới. Tuy nhiên đó là kỷ niệm rất đẹp. Tình yêu sét đánh dựng tóc luôn”.



Tuy nhiên, mối tình khiến showbiz xôn xao này kết thúc hai người hai ngả vào khoảng tháng 9/2013.

Sau mối tình với chị gái của Á hậu Hoàng My, anh đã có nảy sinh tình cảm với siêu mẫu Phạm Thùy Linh.

Phạm Thùy Linh và Trương Nam Thành đã hẹn hò hơn 3 năm với nhiều sóng gió. Cả hai cũng nhiều lần bị đồn tan vỡ bởi tính cách trăng hoa của Á vương. Đáp lại, diễn viên 9X luôn thể hiện tình cảm với bạn gái bằng cách ân cần đưa cô đi diễn, bày tỏ tình cảm nồng nhiệt. Tuy nhiên, mới đây khi được phỏng vấn, Trương Nam Thành đã tiết lộ anh và Thùy Linh buộc phải hủy hôn ước dù cả hai không muốn điều này xảy ra.



Anh và bạn gái rất đau lòng khi đưa ra quyết định này, nhưng hai người không còn cách nào khác. Gia đình hai bên chấp nhận quyết định của đôi trẻ.

“Sau ba năm bên nhau, tôi nghĩ đã đến lúc cả hai ổn định cuộc sống. Tôi muốn xây dựng hạnh phúc lâu dài với Linh. Đây là lần thứ hai tôi cầu hôn và Linh là người duy nhất. Tuy nhiên vì lý do tế nhị không thể tiết lộ mà chúng tôi buộc phải thông báo việc hủy hôn. Tôi phải giữ bình tĩnh nhất có thể khi nói ra điều này”, anh tâm sự.

Đẹp trai, đào hoa nhưng những mối tình mà Trương Nam Thành ngang qua đều không đến được điểm cuối của hạnh phúc. Hai mối tình "chị-em" đón đợi lại tan vỡ trong tiếc nuối.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment