Đồng hồ Casio Sheen SHB-100D-4A đậm chất nữ tính

Đối với phái nữ, đồng hồ không chỉ là món đồ hỗ trợ quản lý thời gian mà còn là món đồ trang sức hiện đại giúp tôn lên bộ trang phục của bạn trong mọi thời điểm. Có một dòng đồng hồ vô cùng ấn tượng cho phái nữ đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản: Đồng hồ Casio Sheen SHB-100D-4A sẽ giúp bạn tôn lên vẻ sang trọng, nữ tính và hiện đại. 


Đồng hồ Casio Sheen SHB-100D-4A đậm chất nữ tính



Về dòng đồng hồ Casio Sheen

Đồng hồ Casio Sheen là dòng đồng hồ đeo tay dành cho nữ giới được ưu chuộng trên khắp thế giới. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cùng bạn chiếc đồng hồ cực ấn tượng . Chiếc đồng hồ này đem đến cho các cô nàng món đồ phụ kiện thời trang sang trọng, đẳng cấp, dịu dàng và nữ giúp. Casio Sheen SHB-100D-4A giúp bạn tự tin tỏa sáng và nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Vẻ đẹp sang trọng, nữ tính của chiếc đồng hồ Casio Sheen SHB-100D-4A

Casio Sheen SHB-100D-4A mang vẻ đẹp hút hồn dịu dàng nữ tính với từng đường nét tinh tế tỉ mỉ. Kích thước vỏ là 40,2x35x10,3m nhỏ gọn, tinh tế ôm trọn cổ tay người đeo. Vỏ và dây đồng hồ làm bằng kim loại thép không gỉ bền đẹp, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh để chiếc đồng hồ của bạn luôn sáng đẹp như mới. Mặt kính khoáng hình cầu chống va đập, chống trầy xước và luôn giữ được vẻ đẹp long lanh. Mặt đồng hồ sử dụng một đường tròn màu hồng nữ tính hết sức dịu dàng, quý phái. Ở vị trí chính giữa 12h có gắn đá sáng lấp lánh tăng thêm sự ấn tượng cho chiếc đồng hồ. 




Đồng hồ Casio Sheen SHB-100D-4A sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời vận hành mượt mà và độ chính xác cao. Đồng hồ hiển thị giờ thế giới hai vòng quay (Chỉ báo đồng thời thời gian hiện tại ở hai địa điểm. Có thể chuyển đổi Giờ địa phương với Giờ thế giới.) Ngoài ra đồng hồ còn hiển thị ngày tiện dụng giúp bạn có thể xem giờ thuận tiện mà không cần phải dùng đến lịch hay điện thoại. Khả năng chống nước của đồng hồ lên đên 50 m cho chúng ta đi mưa, rửa tay thoải mái. 


Các chức năng bao gồm

hỗ trợ Bluetooth® SMART, và một ứng dụng CASIO WATCH+* có thể tải xuống iPhone hoặc điện thoại thông minh GALAXY để cho phép truy cập vào hàng loạt chức năng tiện ích. Ví dụ như thao tác nhấn nút ở phía dưới bên trái sẽ ngay lập tức lấy thời gian hiện tại từ CASIO WATCH+ và cập nhật cài đặt thời gian của đồng hồ.



Điều này sẽ loại bỏ các thao tác phiền hà khi bạn cần điều chỉnh cài đặt thời gian. Không chỉ vậy, đồng hồ còn kết nối với CASIO WATCH+ bốn lần một ngày và tự động điều chỉnh cài đặt thời gian. Chức năng Mobile Link kết nối không dây với các thiết bị Bluetooth. 


Mặt số Giờ thế giới ở vị trí 8 giờ có thể được đặt thành một trong số xấp xỉ 300 thành phố trên toàn cầu. Mặt số Giờ thế giới ở vị trí 8 giờ có thể được đặt thành một trong số xấp xỉ 300 thành phố trên toàn cầu.Công cụ tìm điện thoại làm cho điện thoại của bạn phát ra âm thanh khi nhấn một nút trên đồng hồ.

Những điều trên đã đủ để phái đẹp lựa chọn đồng hồ Casio Sheen SHB-100D-4A đồng hành cùng mình trong mỗi cuộc gặp mặt? Hãy là người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và thông minh với lựa chọn của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment