Những boăn khoăn thường gặp về đồng hồ chính hãng

Đối với người tiêu dùng, việc mua bất cứ hàng hóa gì cũng đều xem xét đến 3 yếu tố: Chất lượng, mẫu mã và giá cả. Đối với đồng hồ, nhiều người vẫn giữ lối suy nghĩ lựa chọn đồng hồ fake bởi chúng rẻ. Vậy đồng hồ fake có thật sự là lựa chọn tốt cho bạn? Và bạn băn khoăn có nên mua đồng hồ chính hãng hay không thì hãy đọc bài viết này để tìm ra câu trả lời. 


Những boăn khoăn thường gặp về đồng hồ chính hãng


Sự so sánh về chất lượng

Chất lượng là yếu tố đầu tiên mà bất kì một nhà sản xuất đồng hồ nào cũng đều hướng tới. Bắt đầu với việc lựa chọn “máy” (movement) cho chiếc đồng hồ, những người thợ cơ khí sẽ phải làm việc sao cho hệ thống bên trong phải vừa làm việc hiệu quả, lâu dài, vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ của mỗi thiết kế đồng hồ. Dù sao, bên cạnh nhiệm vụ chính là thông báo thời gian, chiếc đồng hồ đã trở thành một vật trang sức với bất kỳ ai.


Đối với đồng hồ chính hãng, chất lượng lại đại diện cho uy tín của thương hiệu, các sản phẩm đồng hồ hàng hiệu thường được sản xuất bởi các nguyên phụ liệu tốt nhất. Hầu hết các hãng đồng hồ đều được sản xuất ở Thụy Sỹ hoặc Nhật Bản. Công nghệ sản xuất cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một sản phẩm có chất lượng. Chỉ sai một chi tiết nhỏ, nhà sản xuất sẵn sàng cho vào máy chém không cho xuất xưởng. Cho nên khi cầm một chiếc đồng hồ, bạn chỉ cần thấy một lỗi sai nhỏ thì đừng có dại mà rước về. Hàng nhái đấy. Không nên mua sản phẩm mà bị thuyết phục với điệp khúc “hàng lỗi của công ty, được nhân viên tuôn ra, nên chỉ bán với mức giá bằng nửa giá trị trường”.

Đồng hồ chính hãng có phù hợp với túi tiền của bạn?

Đây là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đã đặt cho bản thân và cho chúng tôi. Nhiều người vẫn cho rằng “ Tôi không có tiền để mua đồng hồ chính hãng, nhưng tôi thích đeo đồng hồ, sau đó tôi có thể mua đồng hồ Fake.” Và cũng có nhiều người nghĩ rằng: “ Bỏ ra một vài chục triệu để mua một chiếc đồng hồ chính hãng là xa xỉ thay vào đó họ chỉ dành 1/10 để mua những đồng hồ giả tương tự như vậy.” Các nhãn hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới như Patek Philippe, Vacheron Constantin, Breguet, J. Le Coultre, Rolex, Zenith, A. Lange & Sohn, Omega…là những nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng luôn đi đôi với mức giá xa xỉ. Các thương hiệu nổi tiếng khác của Thụy Sỹ với mức giá thấp hơn như Longines, Rado, Tissot, Mido, Ck, Rotary, Bulova…


Các thương hiệu nổi tiếng của Nhật với mức giá rất bình dân và chất lượng nổi tiếng là nồi đồng cối đá như Citizen, Seiko, Orient…
Đồng hồ Automatic của Thụy Sỹ thường đắt, đồng hồ Quartz Thụy Sỹ của nhiều thương hiệu phổ thông & đồng hồ Nhật với giá thành vừa phải và chất lượng rất tốt. Cho nên với mức vài ba triệu đồng bạn có thể hoàn toàn lựa chọn cho mình 1 chiếc đồng hồ chính hãng ưng ý. Như vậy, để sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng hoàn toàn là điều không khó đối với đa số người tiêu dùng.

Sự đảm bảo khi mua đồng hồ chính hãng

Đa dạng phân khúc giá ở đồng hồ chính hãng là lý do đồng hồ chính hãng đắt mà không đắt. Khi có nhu cầu mua đồng hồ mà chưa có nhiều kiến thức về nó thì nên đến những cửa hàng chính hãng được ủy quyền chính thức để được tư vấn và lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp với mình mà không sợ mua phải hàng giả.


Với một chiếc đồng hồ chính hãng trên cổ tay của bạn có thể khẳng định con người bạn và với những người xung quanh. Giúp bạn tự tin hơn. Chắc chắn rằng, bạn đeo 1 chiếc đồng hồ fake khi gặp đối tác hoặc những người hiểu biết về đồng hồ nó khiến bạn bị mất điểm rất nhiều.

Đồng hồ chính hãng giúp bạn sử dụng được lâu dài và đẹp hơn.
Sử dụng đồng hồ Fake đang tiếp tay cho một số cá nhân, tổ chức làm hạn chế nền kinh tế và tạo ra sự giả dối trong xã hội.
Đây là một hành vi vi phạm pháp luật về kinh tế với các nhà sản xuất thực sự.

Những lý do trên đây đã đủ thuyết phục để bạn lựa chọn đồng hồ chính hãng thay vì đồng hồ fake rẻ tiền trên thị trường? Hãy đưa ra ý kiến của bạn và thay đổi cách nhìn để xây dựng một cộng đồng đam mê đồng hồ, đam mê sự thật bạn nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment