Đồng hồ thời trang và những điều bạn gái cần biết

Đồng hồ đối với phái đẹp như một món trang sức đặc biệt tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục, sự nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có vô vàn những hãng đồng hồ thời trang nữ với rất nhiều mẫu mã mà nhìn vào bạn cảm thấy bối rối không biết lựa chọn như thế nào. Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý về kiểu dáng và thương hiệu đồng hồ thời trang nữ trước khi chọn đồng hồ đeo tay nữ cho mình.

Đồng hồ thời trang và những điều bạn gái cần biết


Các kiểu dáng đồng hồ đeo tay nữ được ưa chuộng nhất


Đồng hồ đeo tay thời trang nữ kiểu lắc tay



Đây là phong cách đồng hồ đeo tay thời trang nữ được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đồng hồ đeo tay nữ kiểu lắc tay có thể phù hợp với phụ nữ ở bất kỳ địa vị, lứa tuổi nào. Ngoài ra, với đồng hồ đeo tay thời trang nữ kiểu lắc tay bạn sẽ dễ dàng kết hợp với trang phục của mình trong những buổi tiệc, sự kiện, đám cưới, sinh nhật,… Một số thương hiệu đồng hồ đeo tay thời trang nữ kiểu lắc tay bạn nên lựa chọn trên thị trường hiện nay như: OP, Titan, Seiko,…
Đồng hồ đeo tay thời trang nữ đính đá




Đồng hồ đeo tay thời trang nữ đính đá hiện nay cũng là phong cách được rất nhiều phái đẹp yêu thích và lựa chọn. Đồng hồ nữ đính đá mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, luôn cuốn hút những phụ nữ hiện đại quý phái. Đồng hồ đeo tay thời trang nữ đính đá là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những quý cô trẻ trung quý trong trong những sự kiện lớn.

Một số thương hiệu đồng hồ đeo tay thời trang nữ đính đá bạn có thể lựa chọn như: đồng hồ hiệu Michael Kors, OP, Fossil,…
Đồng hồ đeo tay thời trang nữ mặt chữ nhật



Đồng hồ đeo tay thời trang nữ mặt chữ nhật cũng là một xu hướng ăn khách nhất trên thị trường hiện nay. Với vẻ đẹp có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đồng hồ đeo tay thời trang nữ mặt chữ nhật sẽ tôn vinh thêm sự quyến rủ dành cho phái đẹp. Những mẫu đồng hồ đeo tay thời trang nữ mặt chữ nhật sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất đối với phụ nữ văn phòng, giáo viên, nhân viên kinh doanh,…
Một số thương hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng trên thế giới


Đồng hồ Titan



Đây là một thương hiệu đồng hồ với số lượng đồng hồ dành cho nữ giới được thiết kế nhiều hơn cho nam giới. Tất cả các sản phẩm của TITAN cho ra mắt đều là những thiết kế độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao, khiến người nhìn không thể nào cưỡng lại được sự cuốn hút của nó. Với những hoa văn đặc trưng của người ấn độ, đã làm nên những chiếc đồng hồ TITAN như là một kiệt tác của nhà điêu khắc thủ công, kiểu dáng uyển chuyển, đường nét mềm mại mang đậm đặc chất của phụ nữ. Vì thế đồng hồ TITAN luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới nữ khi nhắc đến đồng hồ thời trang.

Đồng hồ Tissot



Đây là hãng đồng hồ thứ hai được khảo sát là có số lượng săn lùng nhiều nhất trong thế giới đồng hồ thời trang dành cho nữ. Thiết kế của đồng hồ TISSOT đặc biệt hơn là kiểu dáng chủ yếu của mặt đồng hồ là hình tròn, và mặt tròn cũng được nhiều phụ nữ trên thế giới ưa chuộng. TISSOT không những nắm bắt được tâm lý của phụ nữ mà còn đáp ứng được tính thẩm mỹ lâu dài, với thương hiệu này đồng hồ của bạn sở hữu sẽ không bị lỗi thời, vì chất liệu lẫn kiểu dáng của TISSOT luôn được chăm chút khéo léo để hướng đến một vẻ đẹp vĩnh cửu.
Đồng hồ Cartier



Với sự sang trọng của thương hiệu đồng hồ CARTIER là yếu tố hàng đầu để được các quý bà lựa chọn, và điểm đặc trưng trong thiết kế của CARTIER là kiểu dáng mang lại cho người sở hữu một nét tinh tế và lịch thiệp rất thích hợp cho phụ nữ về tính cách điềm đạm và nhã nhặn của họ. Khi đã đeo một chiếc đồng hồ CARTIER sẽ làm nổi bật được nét quý phái của phụ nữ, sang trọng và cực kỳ nữ tính nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn. Đây là thương hiệu đồng hồ được lựa chọn nhiều đối với phụ nữ thích thay đổi chính mình và hướng đến một nét đẹp đa phong cách.
Đồng hồ Michael Kors



Chỉ cần nhắc đến thương hiệu MICHAEL KORS bạn có thể hình dung được sức hút về độ HOT của thương hiệu này, đây là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ và được ưa chuộng nhất thế giới, và đồng hồ chính là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Kiểu dáng của đồng hồ MICHAEL KORS luôn đạt tối đa về tính thẩm mỹ, với những thiết kế sang trọng và bắt mắt nhất, không những thế chất liệu của MICHAEL KORS luôn đạt chất lượng tốt nhất và nó đã trở thành yếu tố làm nên một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và đình đám nhất trên toàn thế giới.


Một số thương hiệu đồng hồ thời trang nữ mặt chữ nhật bạn có thể lựa chọn trên thị trường hiện nay như: Seiko, Casio, Citzen,…

Những kiểu dáng cũng như thương hiệu đồng hồ thời trang nữ trên đây sẽ giống như kim chỉ nam để bạn có thể dễ dàng hình dung chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân mình, một kiểu dáng mà bạn yêu thích để mỗi lần lựa chọn đồng hồ đeo tay không còn phải mất nhiều thời gian và bối rối nữa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment