Bộ sưu tập đồng hồ hàng hải cổ điển lịch lãm

Phong cách cổ điển của những chàng thủy thủ thế kỷ 19 là những gì bộ sưu tập đồng hồ The Nereid sẽ mang đến cho phái mạnh. 

Bộ sưu tập đồng hồ hàng hải cổ điển lịch lãm


Khi đồng hồ thời trang trở thành món trang sức thời thượng như hiện nay, cuộc đua giữa những nhà sản xuất để hài lòng khách hàng càng trở nên gay gắt. Tạm gác lại những thương hiệu xa hoa, các dòng đồng hồ với mức giá bình dân ngày càng chiếm được sự ưu ái của khách hàng bởi thiết kế sáng tạo. Trong đó không thể không kể đến thiết kế mới nhất - The Nereid của công ty Francis del Mundo tại Sydney, Úc. 





Chiếc đồng hồ với cảm hứng từ bến cảng Sydney. 

Nguồn cảm hứng cho The Nereid là bến cảng Sydney với hình ảnh những chàng thủy thủ từ thế kỷ 19. Chiếc đồng hồ có kích thước trung bình với bán kính 42mm, dày 12mm, trọng lượng chỉ 75g và được trang bị bộ cơ chuyển động tự động Miyota 8245/7 của Nhật Bản. Mặt đồng hồ được làm từ tinh thể sapphire nguyên chất với lớp phủ giúp chống lóa. Vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ chất lượng cao nhằm tăng tuổi thọ của chiếc đồng hồ. Ngoài ra, The Nereid còn có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 100m. 


Bộ sưu tập The Nereid bao gồm 2 mẫu chính là Pacific và Argo. Trong khi Pacific mang thiết kế cổ điển với màu xanh navy đúng chất hàng hải, Argo được thiết kế giản đơn hơn để phù hợp với công việc hàng ngày. Điều đặc biệt là tất cả các mẫu đều có kim đồng hồ trắng được sản xuất độc quyền theo công thức nung men từ thế kỷ 17. Chiếc đồng hồ đi kèm 3 mẫu dây đeo da cao cấp khác nhau và được bảo hành trọn vẹn trong vòng 1 năm. 

Hiện bộ sưu tập đồng hồ này đang thu hút được hơn 46 nghìn USD trên Kickstarter (khoảng hơn 1 tỷ VND), gấp đôi số vốn ban đầu. Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng 6/2016 với mức giá 199 USD ( khoảng 4,4 triệu VND). Bạn đọc yêu thích có thể đặt mua sản phẩm từ bây giờ trên Kickstarter để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. 




Những chiếc kim đồng hồ trắng được sản xuất độc quyền theo công thức nung men từ thế kỷ 17. 



Mẫu Pacific với màu xanh navy đúng chất hàng hải. 



Argo được thiết kế giản đơn hơn để phù hợp với công việc hàng ngày. 



Thiết kế Argo với màu đen lịch thiệp. 



Chiếc đồng hồ đi kèm 3 mẫu dây đeo da cao cấp khác nhau và được bảo hành trọn vẹn trong vòng 1 năm. 



Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng 6/2016 với mức giá khoảng 4,4 triệu VND.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment